Yêu cầu xác thực số điện thoại và cập nhật hình ảnh chứng minh nhân dân

Các CTV Topshare thân mến,

 

Topshare có 2 yêu cầu với các bạn, mong muốn nhận được sự hợp tác của các bạn nhằm phục vụ cho công tác quản lý và hỗ trợ các bạn CTV hiệu quả hơn:

 

Thứ nhất: Yêu cầu xác thực số điện thoại.

 

- Nếu bạn chưa xác thực số điện thoại thì màn hình sẽ xuất hiện tap yêu cầu xác thực.

Bước 1: Nhập số điện thoại mà bạn muốn xác thực với TopShare.

- Lưu ý chỉ áp dụng xác thực các số điện thoại của nhà mạng Vinaphone, Mobiphone, Viettel. Sau đó bạn cần xác nhập "Tôi không phải là người máy" và bấm "Gửi" để tiến hành xác nhận.

Bước 2: Nhập mã số xác thực.

- Topshare sẽ gửi sms cho bạn một mã xác thực vào số điện thoại mà bạn muốn xác thực với Topshare. Bạn dùng mã đó nhập vào ô "Mã xác thực", tick chọn "Tôi không phải là người máy" và bấm "Gửi" là hoàn thành việc xác thực số điên thoại với Topshare.

 

 

 

 

 

 

- Việc xác thực số điện thoại của các bạn với Topshare nhằm mục đích tạo mối liên hệ trực tiếp của Topshare với các bạn được trực tiếp hơn. Topshare có thể liên hệ hỗ trợ bạn trong những trường hợp liên quan đến nhuận bút, vấn đề kỹ thuật,... 

 

2-Factor Authentication

 

  • 2-Factor Authentication (Xác thực 2 yếu tố): Là một giải pháp bảo mật sử dụng công nghệ Cloud messaging để xác nhận danh tính của người dùng và bảo vệ hệ thống khỏi các cuộc tấn công lừa đảo.
  • Một mã PIN (sử dụng 1 lần) được tạo ra và gửi tới số điện thoại của người dùng (sms hoặc voice call). Người dùng nhận được mã PIN và nhập vào ứng dụng để xác nhận danh tính. Nếu mã PIN nhập vào là đúng người dùng mới được phép tiếp tục các bước tiếp theo để sử dụng ứng dụng.

 

Thứ hai: Yêu cầu cập nhật hình ảnh chứng minh nhân dân đầy đủ thông tin.

 

- Việc cung cấp CMND của các tác giả nhằm việc báo cáo thuế TNCN. Theo thông tư quy định tại Nghị định 100/2008/NĐ-CP. Việc các bạn cung cấp CMND để Công ty có thể báo cáo thuế theo qui định của pháp luật. Topshare cam kết không dùng hình ảnh hoặc thông tin của bạn vào bất kỳ mục đích nào khác. Vì thế Topshare mong muốn nhận được sự hợp tác của các bạn với hình ảnh CMND rõ ràng, đầy đủ thông tin, hình không bị mất gốc (full hình).

- Trong các trường hợp các CTV đã cập nhật hình ảnh CMND bị khuyết gốc, hình không thể hiện đầy đủ thông tin các bạn vui lòng cập nhật lại hình ảnh. Trường hợp những CTV nào chưa cập nhật lại hình ảnh CMND theo yêu cầu Topshare xin phép sẽ không thưc hiện lệnh chuyển khoản tiền nhuận bút của các bạn theo kế hoạch.

Để đảm bao sự thuận tiện và quyền lợi của đôi bên, Topshare mong muốn nhận được sự hợp tác của các CTV theo các yêu cầu trên.

 

Trân trọng!

Việc cung cấp CMND của các tác giả nhằm việc báo cáo thuế TNCN. Theo thông tư quy định tại Nghị định 100/2008/NĐ-CP. Việc các bạn cung cấp CMND để Công ty có thể báo cáo thuế theo qui định của pháp luật, Công ty cam kết không dùng vào bất kỳ mục đích nào khác.