5 đồ nội thất gỗ dưới 300.000 đồng cho không gian sống chuẩn Nhật

Huệ Lê đăng 10:10 | 01/07/2020

5 đồ nội thất gỗ dưới 300.000 đồng cho không gian sống chuẩn Nhật

5 đồ nội thất gỗ dưới 300.000 đồng cho không gian sống chuẩn Nhật. Nguồn ảnh: zing

Với tính hữu dụng và tiết kiệm không gian, phong cách nội thất Nhật Bản biến các căn phòng dù diện tích khiêm tốn cũng trở nên tươi sáng, rộng thoáng, tăng cảm giác dễ chịu.

Mùa hè này, bạn có thể tô điểm không gian sống với 5 gợi ý nội thất chuẩn Nhật đang có deal hot dưới đây.

1Kệ treo tường

Khắc phục hạn chế của những kệ gỗ cồng kềnh, chiếm dụng diện tích, kệ trang trí treo tường là giải pháp tối ưu hóa căn phòng có diện tích khiêm tốn, tạo nên điểm nhấn để sắp đặt sách vở, đồ trang trí gọn gàng.

Để ra chất Nhật Bản, người dùng nên chọn các sản phẩm màu gỗ sáng, vân tự nhiên. Các kệ chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống ẩm sơn màu đen hoặc trắng cũng là lựa chọn cách tân theo đúng phong cách xứ sở hoa anh đào.

Người mua nên lưu ý không chọn các kệ quá dài, to; kích thước kệ vừa phải khoảng 15 cm chiều rộng là lựa chọn lý tưởng cho nhà tắm, hành lang hay phòng khách.

Combo 3 kệ treo tường tiện lợi với gỗ lõi xanh chống ẩm cao cấp cùng nhiều sản phẩm kệ trang trí phong cách Nhật hiện được giảm đến 48% trên Lazada cùng chương trình hỗ trợ giảm phí vận chuyển.

Kệ treo tường

Kệ treo tường. Nguồn ảnh: zing

2Kệ để bàn

Không chỉ tối giản các chi tiết, người Nhật thường nghĩ ra những món đồ đa-zi-năng để tiết kiệm diện tích, phù hợp với căn hộ chật hẹp. Do đó, những chiếc kệ để bàn 4 trong 1 đặt laptop, tài liệu, văn phòng phẩm và tủ khóa tiết kiệm được ưa chuộng. Tích hợp mọi nhu cầu cơ bản trên bàn làm việc, chiếc kệ sẽ giúp người dùng ngăn nắp hóa không gian và tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồ dùng.

Kệ để bàn đa năng hiện được giảm 47% trong chương trình “Lương đã về” trên Lazada, kèm chương trình giảm giá vận chuyển.

Kệ để bàn

Kệ để bàn. Nguồn ảnh: zing

3Kệ giày

Điểm đặc biệt trong lối sống của người Nhật là không thể thiếu kệ để giày. Trong những bộ phim điện ảnh Nhật Bản, các kệ để giày tạo cho người dùng thói quen ngăn nắp ngay từ cửa nhà, giúp không gian sống gọn gàng hơn. Tùy theo thiết kế ngôi nhà, những chiếc tủ giày được thiết kế dưới gầm cầu thang hoặc cạnh cửa ra vào để tiết kiệm diện tích.

Kệ để giày trên Lazada với hàng trăm mẫu mã mới lạ cùng chất liệu gỗ chống ẩm cao cấp đang được giảm đến 50%. Người mua không cần lo về tiền ship với chương trình hỗ trợ phí vận chuyển.

Kệ giày

Kệ giày. Nguồn ảnh: zing

4Giá treo quần áo

Theo đuổi lối sống tối giản, người Nhật luôn cố gắng giảm thiểu các phụ kiện thời trang. Thay vào đó, những sản phẩm cơ bản có tính ứng dụng cao thường được lựa chọn. Thay vì tủ áo cồng kềnh, nhiều bạn trẻ Nhật lựa chọn giá treo gỗ, gọn nhẹ, đơn giản.

Với sản phẩm này, quần áo luôn được treo thẳng, tiết kiệm thời gian là ủi, tiện lợi khi lựa phối đồ. Nhiều thiết kế tích hợp các thanh kệ giúp người dùng sắp xếp túi xách, mũ và khăn tắm.

Nhiều mẫu giá treo hiện được giảm đến 50%, dễ tháo lắp, di chuyển và tùy biến mục đích sử dụng theo ý muốn, kèm chính sách đổi trả trên Lazada.

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo. Nguồn ảnh: zing

5Kệ đầu giường

Ngoài phòng khách, phòng ngủ là không gian tiếp theo cần được thiết kế tối giản. Phòng ngủ mỗi nhà thường có những món đồ mỹ phẩm cần sử dụng trước giờ ngủ, vài quyển sách gối đầu giường và những đồ vật nhỏ nhắn khác. Một chiếc kệ đa năng sẽ giúp bạn có góc sắp xếp gọn gàng và tạo cảm hứng cho căn phòng. Kích thước lý tưởng cho tủ đầu giường là 35x35x50 cm, người dùng có thể trang trí thêm cây xanh cho không gian nhẹ nhàng, thanh lịch hơn.

Các sản phẩm kệ đa năng tab đầu giường mặt kính bằng gỗ thông nhập khẩu New Zealand trên Lazada có độ bền đẹp, gia tăng không gian lưu trữ đang được giảm 47%.

Những đặc trưng cơ bản của nội thất thiết kế Nhật Bản mang đến không gian sống thú vị, giản đơn nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng, tiện ích cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Người dùng tìm sản phẩm ưng ý trên Lazada tại đây để kiến tạo không gian sống Nhật trong ngôi nhà Việt.

Kệ đầu giường

Kệ đầu giường. Nguồn ảnh: zing

Theo: zingnews.vn

Bạn có hài lòng với nội dung này không?