• Lịch trình ngắm mùa vàng Mù Cang Chải

    Thời gian này, Mù Cang Chải (Yên Bái) cuốn hút du khách thập phương bởi khung cảnh những ruộng lúa bậc thang chín vàng. Tôi tới Mù Cang Chải vào những ngày giữa tháng 9. Là một huyện miền núi Tây Bắc thuộc tỉnh Yên Bái, điểm đến này đang thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm bởi khung cảnh những ruộng lúa bậc thang vào mùa thu hoạch. Đứng từ trên cao nhìn các thửa ruộng bậc thang, bạn sẽ cảm thấy không muốn về bởi bức tranh thiên nhiên rộng lớn và đẹp ngoạn mục.

  • 3 khách sạn cổ ở Đà Lạt

    Những khách sạn cổ kính, gợi nhớ về một Đà Lạt (Lâm Đồng) xưa là lựa chọn của nhiều du khách khi đến với thành phố ngàn hoa. Đà Lạt   có nhiều khách sạn vẫn giữ được những nét kiến trúc cổ điển kiểu châu Âu. Đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những vị khách cần tìm một chốn an yên.

  • Những cao tốc đẹp nhất thế giới

    Dựa vào khung cảnh thiên nhiên từ đại dương đến rừng rậm xanh tươi, thác nước ngoạn mục ven đại lộ, trang 10 Most Today giới thiệu những cao tốc đẹp nhất thế giới.

  • 7 điểm du lịch rùng rợn ở Trung Quốc không dành cho người yếu tim

    Từ xa xưa có những nơi vẫn được coi là vùng chết đối với con người, là nơi cư ngụ của quỷ thần, chỉ cần con người không may rơi vào vùng đất này sẽ một đi không trở lại. Ở Trung Quốc có những vùng đất giống như vậy...

  • 5 địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

    Tháng 10 đến, các tín đồ du lịch bắt đầu rục rịch lên kế hoạch khám phá loạt địa điểm đẹp trong nước. Tháng 10 là thời điểm thích hợp để bạn vi vu từ Bắc vào Nam tại nhiều vùng đất đẹp nên thơ, khí hậu dễ chịu. Nếu du khách yêu Đà Lạt (Lâm Đồng) chờ đón những cung đường vàng rực bởi hoa dã quỳ vàng rực, Mộc Châu (Sơn La), Hà Giang cũng đang chuẩn bị vào mùa cải trắng, tam giác mạch bung nở khắp sườn đồi.

  • Những cây cầu biểu tượng tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội

    Nếu như ở TP.HCM có cầu Phú Mỹ, Đà Nẵng có cầu Rồng, cầu Quay thì Hà Nội có cầu Nhật Tân, Đông Trù. Mỗi cây cầu mang kiến trúc khác nhau, bắc qua các con sông huyết mạch ở 3 miền.

  • 4 điểm du lịch đẹp, rẻ cho dịp cuối năm

    Thời tiết đẹp, ít khách và chi phí dịch vụ rẻ giúp những tỉnh thành sau trở thành điểm đến ưa thích với nhiều người. Tắm mình trong ánh nắng vàng của biển hay cảm nhận những cơn gió lạnh "thấu xương" là trải nghiệm tuyệt vời bạn có thể thử dịp cuối năm. Dưới đây là những điểm đến hàng đầu cho chuyến du lịch sắp tới mà bạn nên cân nhắc.

  • 6 địa điểm trăm tuổi hút du khách ở Việt Nam

    Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, con người hiền hòa, Việt Nam còn sở hữu những điểm đến có tuổi đời lên đến hàng trăm năm.

  • 9 ga tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới

    Với kiến trúc lộng lẫy và màu sắc ấn tượng, những ga tàu điện ngầm tuyệt đẹp trên thế giới biến việc đi lại của người dân thành trải nghiệm nghệ thuật.