• Cách tra cứu bảo hiểm xã hội online dễ nhất

    Để tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội online  nhanh nhất thì làm cách nào? Bài viết dưới đây chúng tôi tổng hợp lại những website để tra cứu BHXH online để các bạn theo dõi. Là người lao động làm công ăn lương thì các bạn nên tra cứu thường xuyên để đảm bảo quyền lợi cho chính mình nhé.

  • Top 7 cách tra cứu mã số thuế cá nhân cực kỳ nhanh

    Hiện nay tại Việt Nam chúng ta, ai cũng đều có một mã số thuế cá nhân (MST). Để tra cứu thuế cá nhân nhanh nhất và hiệu quả chỉ cần có thiết bị kết nối internet như điện thoại di động, máy tính,...Việc kiểm tra online mã số thuế cá nhân cực kỳ đơn giản mà ai cũng phải biết. Hãy cùng trangdangtin.com xem qua bài viết tổng hợp sau nhé.

  • Mách bạn mẹo hay loại trừ gián, kiến bằng thực phẩm

    Chỉ cần vài lát chanh, cam hay chút bột mì... bạn có thể tạo ra những cách đuổi gián, kiến vô cùng hữu hiệu và tiết kiệm.

  • 10 cách tìm kiếm Google cực hữu ích 96% người dùng không biết

    Google là công cụ tìm kiếm mà bất cứ ai dùng Internet đều từng sử dụng. Tuy nhiên, có những cách tìm kiếm vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết, kể cả những người sử dụng Google thường xuyên.

  • Cơm chín hãy thêm thứ này vào, bí quyết khiến cơm trong sushi lúc nào cũng ngon

    Nếu chỉ nấu cơm thông thường, hạt cơm sẽ không thơm, vị nhạt, không có gì đặc biệt. Vì vậy, cần thêm một mẹo vặt nữa để khiến cơm trở nên thơm ngon. Việc nấu cơm ngày nay rất dễ dàng với nồi cơm điện, nhưng làm sao để hạt cơm mềm thơm lại cần có bí quyết riêng.

  • Đại cương chụp ảnh đồ ăn bằng smartphone: Làm sao để chụp đẹp như food blogger chuyên nghiệp?

    Chỉ với vài tip đơn giản về cách set up, bố cục, ánh sáng khi chụp ảnh đồ ăn là bạn có thể "thổi hồn" cho những món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn. Cùng với sự phát triển của những mạng xã hội như Instagram hay Facebook và đặc biệt là nhờ những tính năng như Story, nhu cầu "sống ảo" đã ngày càng gia tăng. Có điều, chỉ sống ảo với bản thân hay selfie thôi thì chưa đủ, nếu bạn muốn profile của mình tràn ngập màu sắc và có sức hút khó cưỡng thì những bức ảnh chụp đồ ăn là "must-have". Hoặc, chẳng nói gì sâu xa đến việc chia sẻ lên mạng xã hội, việc bạn tự chụp lại những bức ảnh thành quả đứng bếp vất vả của bản thân hoặc một món ăn ngon "xức xắc" cũng là một cách tuyệt vời để lưu giữ kỷ niệm. Trong "lớp đại cương" này, bạn sẽ được chia sẻ vài bí kíp vô cùng đơn giản để khiến món ăn của mình hút mắt không thua gì ảnh chụp trên tạp chí du lịch chỉ với chiếc smartphone. Hình ảnh sử dụng trong bài chỉ mang tính minh họa và không nhất thiết được chụp bởi smartphone, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đạt được kết quả tương tự với cùng kỹ thuật và sự chuẩn bị.

  • 5 mẹo giúp khử mùi ẩm mốc trên quần áo vào mùa mưa

    Thời tiết ẩm ướt khiến quần áo của bạn sau khi giặt thường có mùi ẩm mốc, hôi hám. Năm mẹo dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ chúng. Thời tiết ẩm ướt khiến bạn phải khó chịu vì mùi ẩm mốc, hôi hám của quần áo. Những mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn giữ quần áo thơm tho sau khi giặt. 

  • 6 cách tạm biệt môi xỉn màu, khô ráp vì đánh son

    Son môi là vật không thể thiếu trong túi xách của các cô gái, tuy nhiên, dùng son như thế nào để môi không bị khô, không bị thâm sạm sau khi tẩy trang lại khiến nhiều người bối rối.  Son môi là vật bất ly thân của hầu hết phụ nữ vì ai cũng mong muốn có được đôi môi tươi tắn, quyến rũ... nhưng nhiều ý kiến cho rằng dùng son lâu ngày môi sẽ bị bong tróc, sạm màu.  Để khắc phục điều này, bạn hãy nhỡ kỹ 6 cách chăm sóc môi khi đánh son, giúp bạn giữ được đôi môi căng đầy, mềm mại:

  • 6 'thần dược' khi thêm vào nước tắm, làm da sáng mịn, tươi trẻ từng ngày

    Việc tắm rửa không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà còn có tác dụng giảm stress, tốt cho da, bằng cách thêm 6 loại “thần dược” sau vào nước tắm hàng ngày, làn da mịn mướt, sáng lên trông thấy. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, trở về nhà và ngâm mình trong bồn tắm là điều vô cùng cần thiết để giảm stress. Nhưng ít ai biết rằng, chỉ cần kết hợp một vài nguyên liệu đơn giản dưới đây vào nước tắm, không chỉ  cải thiện làn da mịn màng, sáng bóng mà còn khiến đầu óc thư thái hơn rất nhiều.