• Dấu hiệu nhận biết những người chỉ là ‘bè’ không phải ‘bạn’

    Bạn thì bao giờ cũng có dăm bảy loại bạn. Và bạn có nghĩ mình đủ tỉnh táo để nhận biết xung quanh mình người nào là bạn tốt chân thành, người nào lợi dụng, ghen ghét bạn? Trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng có những người bạn, bạn học cùng, bạn chơi cùng, bạn làm việc cùng, bạn xã giao, bạn quan hệ, bạn làm ăn… có rất nhiều kiểu bạn bè. Vì thế, chúng ta không tránh khỏi việc kết nhầm bạn, chọn sai bạn và chơi với một người bạn giả tạo. Ở đời đâu ai biết trước được chữ “ngờ”, mình thì lúc nào cũng hết lòng với người ta, lúc nào cũng coi người ta là bạn tốt, là bạn thân, nhưng cuối cùng lại bị chính kẻ ta coi là bạn tốt ấy hãm hại, chính kẻ ta luôn hết lòng ấy, là kẻ luôn tìm cách chơi đểu ta mà ta không hay biết. Vậy chúng ta nên làm gì để tránh gặp phải những kẻ giả mạo, những kẻ xấu xa đội nón thân thiện, chân thành ấy. Chúng ta nên tìm hiểu cách nhận biết một người bạn giả tạo, trước khi quyết định kết bạn với người đó. Tuy nhiên, những người đã muốn đóng vai tốt trước mặt bạn thì sẽ không dễ để bạn phát hiện. Vì vậy bạn nên đề phòng và xem lại họ có những dấu hiệu dưới đây hay không.

  • ON-SERP SEO: Tương lai của SEO

    Phương thức truyền thống của SEO đang dần thay đổi. Để đứng nhất trên trang tìm kiếm, chúng ta không thể đơn giản chỉ là tìm đúng từ khóa và thêm vài backlink vào nữa. Trang kết quả của Google ẩn chứa nhiều thứ hơn là chỉ 10 đường link xanh, một phần là vì những đường link này đã trở nên giàu nội dung hơn và có khả năng tương tác nhiều hơn – and sending fewer click to sites. Một khái niệm mới đang dần thay đổi phương thức SEO truyền thống. Thay vì chỉ tập trung vào việc điều khiển và cải thiện thứ hạng, bạn còn phải chấp nhận thêm một chiến lược tích hợp hơn : on-SERP SEO. Bạn sẽ có được nhiều giá trị kinh doanh hơn từ mỗi truy vấn (query) của người dùng, dù là truy vấn đó dẫn đến bất kì website nào. Và đây là cách để thực hiện nó.

  • 40 câu "thần chú" lái xe an toàn bất kỳ tài xế nào cũng nên biết

    Dù là tài xế lâu năm hay tài xế mới cũng nên nhớ những câu "thần chú" lái xe an toàn dưới đây để khi gặp tình huống còn có cách xử lý. Nguồn: thethao247.vn

  • Kinh nghiệm mua chung cư giá rẻ bạn nên biết càng sớm càng tốt

    Chung cư đã và đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay do những tiện ích mà nó mang lại. Hãy cùng bỏ túi một số kinh nghiệm mua chung cư sẽ giúp ích cho bạn. Với thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, như một thói quen, mọi người thường “search google” để khảo sát giá cả, thủ tục,… Trong bài viết này, tất cả những kinh nghiệm mua chung cư hữu ích nhất sẽ được tổng kết cho bạn.

  • 6 nguyên tắc cơ bản giúp triệu phú tiết kiệm 70% thu nhập và nghỉ hưu ở tuổi 35

    Năm 2016, sau khi tích lũy được gần 1 triệu USD tiền tiết kiệm, tôi đã bỏ công việc với mức lương 6 chữ số (USD) ở một công ty phát triển phần mềm và nghỉ hưu. Vài tháng sau, vợ tôi, Courtney cùng tôi nghỉ hưu sớm. Steve Adcock là 1 chuyên gia về tài chính cá nhân có nhiều bài viết đăng trên MarketWatch, Forbes and Business Insider. Từng là 1 kỹ sư phần mềm, anh chọn cách nghỉ hưu sớm ở tuổi 35. Không phải ai cũng có thể nghỉ hưu ở độ tuổi 30, nhưng việc đạt được độc lập tài chính là điều khả thi đối với nhiều người. Nó có thể không dễ, nhưng bạn không cần phải là một thiên tài về tiền bạc để đạt được điều đó. (Trên thực tế, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn tại trường học bởi chứng khó học. Để đạt điểm cao, tôi luôn phải làm việc chăm chỉ hơn và lâu hơn so với các bạn cùng lớp.) Không ai muốn hết tiền khi về già, vì vậy ngay cả khi mục tiêu không phải là nghỉ hưu sớm, tất cả chúng ta nên làm theo sáu nguyên tắc cơ bản này để xây dựng sự giàu có cho bản thân:

  • Cháo tiều và loạt món Hoa hút thực khách ở TP.HCM

    Cháo tiều, mì vịt tiềm, sủi cảo… là những món ăn đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa, được nhiều người sành ăn yêu thích ở TP.HCM.

  • Điểm mặt dàn nam thần Lưu Ly Mỹ Nhân Sát: "Tư Phượng" Thành Nghị cẩn thận bị "rắn con" Bạch Chú vượt mặt đấy!

    Từ "chim nhỏ" Tư Phượng đến "rắn nhỏ" Đằng Xà, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mang đến cho người xem "kho tàng" nam thần đẹp hú hồn. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát  đang là dự án truyền hình cổ trang được yêu thích nhất hiện tại. Phim sở hữu cốt truyện hấp dẫn, mới lạ về cặp "chim câu" là Chử Toàn Cơ - Vũ Tư Phượng trải qua 10 kiếp khổ ải và thảm thương để bảo vệ tình yêu của mình. Ngoài nam chính là tường thành nhan sắc tuyệt đỉnh, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát còn có không ít trai đẹp khiến chị em vô cùng "mát lòng mát dạ" khi xem phim.

  • Phàm Nhân Tu Tiên và những bộ phim hoạt hình Trung Quốc sẽ ra mắt trong tháng 7

    Dưới đây là những bộ phim hoạt hình Trung Quốc được mong chờ nhất trong tháng 7 này.

  • Điểm danh các loại thuật phân thân trong Naruto

    Thế giới của Naruto có rất nhiều nhẫn thuật, từ 1 loại nhẫn thuật lại có hàng sa số chiêu thức, và phân thân chính là 1 trong số đó. Thế giới của Naruto có rất nhiều nhẫn thuật, từ 1 loại nhẫn thuật lại có hàng sa số chiêu thức. Có thể có hàng chục nhẫn thuật cho mỗi hệ nguyên tố, hay từ nhẫn thuật này lại trở thành tiền đề để sáng tạo nên những nhẫn thuật khác. Sự đa dạng ấy làm phong phú thêm kho tàng chiêu thức cho anime-manga Naruto, và ngày hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về 1 trong các loại thuật phổ biến nhất, đó là phân thân.