• 7 loài cây vừa rực rỡ vừa chống được sâu bệnh nên trồng trong vườn

    Những loài cây và hoa này sẽ giúp bạn tốn ít công chăm sóc khu vườn. Có thể bạn thường chọn cây và hoa bằng trực giác, màu sắc hoặc hình dáng, kích thước của chúng. Nhưng lần này hãy thử chọn các loại cây trồng trong vườn dựa vào khả năng đẩy lùi sâu bệnh của chúng.

  • Việt Nam có 10 loại trái cây cực hiếm người biết mọc đầy ở các vùng quê, nghe tên thôi đã thấy lạ chứ nói chi ăn thử

    Bạn đã có cơ hội thử qua loại trái cây nào trong số này chưa? Người dùng mạng xã hội nước ta từng không ít lần xôn xao về một số loại trái cây "lạ hoắc", chưa bao giờ có cơ hội ăn thử. Đây đều là các loại quả mọc phổ biến ở những vùng quê Việt Nam, gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Ngày nay, muốn tìm mua cũng "khó như lên trời". Cùng điểm lại một vài loại quả mới nghe tên thôi đã thấy "độc nhất vô nhị" rồi bạn nhé!

  • 4 loại cây trồng trong nhà có thể giúp trừ tà khí, xua đuổi vận đen, tài lộc kéo đến

    4 loại cây trồng trong nhà vừa giúp trừ tà khí, xua đuổi vận đen, tài lộc kéo đến gia đình ngày càng vượng lại có tác dụng làm xanh và đẹp cho ngôi nhà của bạn gồm: lan ý, tuyết tùng, sung cảnh và sống đời.

  • Phong thủy bất ngờ từ những điều cực đơn giản mang đại cát cho ngôi nhà

    Ngôi nhà của bạn chính là nơi gia chủ đặt trái tim và là chốn mong về. Vì vậy, bạn cần biết 7 điều sau đây tốt cho phong thủy ngôi nhà để gia đình có được niềm vui, hạnh phúc.

  • Những nguyên tắc trang trí ngôi nhà đẹp

    Trang trí nhà cửa không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của bạn mà còn thể hiện được cá tính riêng của mỗi người.Tuy nhiên, để trang trí làm sao cho phù hợp và hài hòa với ngôi nhà thì bạn nên lưu ý một số nguyên tắc sau

  • 7 loại trái cây và rau mà nông dân phố có thể trồng trong giỏ treo

    Với những nhà phố chật chội thì việc trồng rau bằng cách tận dụng các loại túi, giỏ mây, xô, chai nhựa,… và treo chúng lên cao để giải phóng diện tích mặt sàn là phương thức thông minh. Trồng rau và trái cây trong giỏ treo sẽ giải phóng không gian trong vườn và bạn có thể trồng thêm nhiều loại cây khác nhau. Điều này sẽ khiến khu vườn của bạn trở nên đẹp hơn và thu hút cả những người cho rằng rau không thể đẹp bằng hoa.  Tất nhiên, không phải tất cả các cây trồng đều có thể “sống chung” trong một giỏ treo - dưa hấu quá nặng và ngô quá cao. Khi chọn giỏ cần lưu ý giỏ có thể hỗ trợ trọng lượng của cây mà bạn định trồng cũng như lượng nước cần thiết. Chẳng hạn, một giỏ treo từ dây xích sẽ tốt hơn là giỏ chỉ treo với móc nhựa. Một lưu ý nữa là cho bạn cũng sẽ phải lưu tâm về việc tưới nước, đặc biệt là vào mùa hè khi đất trong các giỏ treo sẽ khô nhanh hơn.  Tỳ từng loại cây trồng mà bạn có thể chọn lựa những địa điểm thích hợp. Bởi ví dụ du, nếu bạn treo giỏ dưới mái nhà có thể sẽ không cung cấp đủ ánh sáng cho hầu hết các loại cây trồng. Dưới đây là 7 loại cây trồng sẽ lớn lên rất nhanh, phù hợp với trồng trong giỏ treo:

  • 4 thiết bị gia dụng ‘chân ái’ vì sức khỏe phụ nữ hiện đại

    Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, quỹ thời gian 24h dường như không đủ với những người phụ nữ hiện đại. Để sắp xếp được thời gian cho công việc, gia đình và bản thân, các thiết bị thông minh được xem như một trợ thủ đắc lực.

  • May mắn và tài lộc với cách bố trí phòng bếp hợp phong thuỷ

    Phòng bếp hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ bởi phòng bếp là căn phòng quan trọng của ngôi nhà. Phong thủy nhà bếp luôn là vấn đề được các gia đình quan tâm và tìm hiểu. Việc xây dựng và bố trí phòng bếp như thế nào cho hợp phong thủy là điều rất cần thiết.

  • Kinh nghiệm chọn đá cầu thang theo bản mệnh

    Cầu thang là nơi liên kết giữa các tầng trong căn nhà. Đá ốp cho cầu thang quan trọng vì nó ở vị trí dễ thu hút sự chú ý trong nhà và biểu trưng cho sự thịnh vượng, tài vận của gia chủ. Đá marble và đá granite là loại đá thường được khuyên dùng dùng nhờ chất lượng và tính thẩm mỹ khi ốp lát cầu thang, thang máy. Và để phát huy công năng phong thủy, đá tự nhiên cũng là sự lựa chọn hàng đầu. Mỗi bản mệnh sẽ hợp với một loại đá có màu sắc riêng biệt.