Loạt phim truyền hình 'đốt mắt' người xem nửa đầu 2020

Loạt phim truyền hình 'đốt mắt' người xem nửa đầu 2020

Phim truyền hình 'đốt mắt' người xem nửa đầu 2020

Những cảnh nóng "đốt mắt" người xem xuất hiện trên phim như một công cụ để đạo diễn kể lại câu chuyện của mình.

Trong khi các rạp chiếu phim vẫn đìu hiu vì dịch bệnh, hoặc tràn ngập các tựa phim kinh dị nhằm lôi kéo khán giả khỏi trạng thái u lì sau thời gian dài giãn cách xã hội, thì trên địa hạt phim truyền hình, nhiều tựa phim đã sớm “đốt mắt” khán giả bằng những cảnh quay nóng bỏng suốt nửa đầu năm 2020.

1Elite (Season 3)

 

Danh sách những bộ phim nóng bỏng trên màn ảnh nhỏ 2020 bắt đầu bằng mùa thứ 3 của Elite, series phim truyền hình thuộc thể loại ly kỳ rùng rợn đặt giữa bối cảnh học đường của Tây Ban Nha. Chuyện phim diễn ra bên trong ngôi trường cấp 2 dành cho con cái của giới tinh hoa có lên Las Encinas sau khi ba thiếu niên sinh ra trong gia đình thuộc tầng lớp lao động nhập học cùng đám bạn bè toàn cậu ấm cô chiêu.

Không chỉ khai thác những góc tối đầy tệ nạn trong đời sống học đường xung quanh cái chết bí ẩn của một học sinh trong trường, Elite còn khiến người xem đỏ mặt vì nhiều cảnh nóng. Hiện tại, phim đã được lên kế hoạch sản xuất tiếp mùa thứ 4 và 5.

Elite (Season 3)

Elite khiến người xem đỏ mặt vì nhiều cảnh nóng

Elite: Season 3 | Official Trailer | Netflix

2The Last Kingdom (Season 4)

 

Tháng 4, mùa thứ tư của The Last Kingdom, phim truyền hình dã sử chuyển thể từ tiểu thuyết The Saxon Stories của nhà văn Bernard Cornwell đã ra mắt khán giả. Bối cảnh phim diễn ra vào cuối thế kỷ IX sau công nguyên, khi nước Anh bị chia tách thành bảy vương quốc. Nhiều vùng đất của người Anglo-Saxon đã bị tấn công, cướp bóc và đặt ách cai trị bởi bộ tộc Viking Danes. Vương quốc Wessex là vùng đất trọng yếu cuối cùng còn trụ vững trước đoàn quân xâm lược.

The Last Kingdom thu hút khán giả bởi câu chuyện chinh chiến oai hùng của chàng Uhtred xứ Bebbanburg. Xen giữa những trận chiến ác liệt chống lại âm mưu thôn tính lân bang của người Danes, phim cũng kể về những mối tình của vị anh hùng với rất nhiều người đẹp, tiền đề của những cảnh nóng nằm rải rác khắp bốn mùa phim.

 

The Last Kingdom (Season 4)

The Last Kingdom thu hút khán giả bởi câu chuyện chinh chiến oai hùng của chàng Uhtred xứ Bebbanburg

The Last Kingdom | Season 4 Trailer

3Mexico The House of Flowers (Final Season)

 

Mùa cuối của bộ phim truyền hình Mexico The House of Flowers ra mắt vào tháng 4 nối dài danh sách những phim ngập tràn cảnh nóng trên màn ảnh nhỏ. Phim mô tả những mâu thuẫn trong cuộc sống của một gia đình khá giả người Mexico sở hữu một cửa hàng hoa có tên tuổi và một quán rượu kinh doanh thất bát. Cả hai cửa hàng đều được đặt tên “The House of Flowers”.

Rất nhiều nhân vật chính trong phim là người thuộc cộng đồng LGBT+. Các tình tiết trong phim đề cập một cách hài hước tới chứng sợ người đồng tính (homophobia) và sợ người chuyển giới (transphobia), thông qua đó mang đến một cái nhìn mới mẻ và công bằng về các chủ đề chủng tộc, giai cấp, tình dục vào đạo đức ở Mexico.

Mexico The House of Flowers (Final Season)

Mùa cuối của bộ phim truyền hình Mexico The House of Flowers ra mắt vào tháng 4

The House of Flowers | Final Season | Official Trailer | Netflix

4Normal People

 

Normal People, bộ phim truyền hình Ailen chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sally Rooney ra mắt vào tháng 4 cũng là một tác phẩm ngập tràn các cảnh nóng bỏng. Hai nhân vật chính trong Normal People bị thử thách hết lần này tới lần khác bởi những khác biệt trong giai cấp, thế giới quan cũng như nhân sinh quan của mỗi người.

Tuy chứa nhiều nội dung nhạy cảm, nhưng trọng tâm của Normal People không nằm ở những cảnh giường chiếu nóng bỏng. Thay vào đó, phim khắc họa một cách tinh vi những biến đổi trong tâm lý hai con người vừa bước vào tuổi trưởng thành, xuất thân từ những giai cấp khác nhau, phải đối mặt với những vấn đề khác nhau khi bắt đầu tạo dựng cuộc sống của riêng mình.

Normal People

Normal People Trailer (Official)

Nguồn: zingnews.vn

Từ khóa:
Bạn có hài lòng với nội dung này không?